Thống kê
  •   Đang online
    11
  •   Hôm nay
    25
  •   Hôm qua
    34
  •   Tổng truy cập
    83217
  •   Tổng sản phẩm
    55
  • 0 - 28,000,000 đ        

    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước RO

    Hiện nay, kinh tế phát triển và người dân có nhiều điều kiện để sử dụng máy lọc nước bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Biết máy lọc nước tốt là thế, nhưng người tiêu dùng vẫn chưa hiểu rõ về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghệ RO. Hôm nay, Allfyll sẽ giải đáp chi tiết về dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ này để mọi người có thể yên tâm sử dụng máy lọc nước.

    Máy lọc nước Allfyll công nghệ RO 5 cấp lọc
     
    Cấu tạo của máy lọc nước RO
     
    Máy lọc nước RO đúng tiêu chuẩn phải có cấu tạo ít nhất 5 cấp lọc, hoạt động theo một quy trình khép kín. Nước nguồn cung cấp vào máy đi từ phần lõi lọc tiền xử lý bao gồm 3 lõi (các loại máy lọc chất lượng tốt, có thương hiệu như Ohido sẽ gồm 01 lõi lọc thô, 02 lõi lọc than hoạt tính), sau đó đến màng RO, và sau cùng là phần lõi chức năng, chiết xuất ra nước tinh khiết, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Để hỗ trợ các lõi lọc hoạt động hiệu quả, người ta bố trí thêm những kinh kiện, phụ kiện đi kèm:

    1. Cột lọc số 1 (PPE): Chứa lõi lọc số 1, được làm từ các sợi thô PP ép chặt vào nhau tạo ra các khe hở < 5 micro.

    2. Cột lọc số 2 (UDF – GAC): Chứa lõi số 2, cấu tạo bởi than hoạt tính dạng hạt.

    3. Cột lọc số 3 (CTO): Chứa lõi số 3, hình thành từ than hoạt tính nghiền nhỏ dưới dạng bột mịn ép chặt thành khối.

    4. Cột lọc số 4: Chứa màng lọc RO (được coi như trái tim của máy lọc nước).

    5. Cột lọc số 5 (CLT 33): Có thành phần từ Cacbon dạng bền.

    Ngoài những linh kiện quan trọng, từng chi tiết nhỏ nhất trong cấu tạo của máy cũng đều đảm bảo chất lượng cao nhất. Từ chiếc cút, cho đến hệ thống dây Tio dẫn nước, giá đỡ, thiết bị chia tách nước đều có độ bền cao, đường nét tinh xảo, khi sử dụng hầu như rất ít xảy ra sự cố.

    Nguyên lý hoạt động máy lọc nước RO


    Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước RO

    Sau khi qua 3 lõi lọc thô này, nước mới được đẩy lên màng lọc RO – bộ phận quan trọng nhất của máy, còn gọi là màng siêu lọc. Các khe hở màng RO có kích thước cực nhỏ 0,0001 micro, bằng 1/10 con vi khuẩn. Chỉ có nước tinh khiết mới chui qua được các khe lọc này. Phần nước còn lại mang theo kim loại nặng như Asen, Amoni, Chì, Thủy ngân, vi rút, vi khuẩn, nấm mốc, ký sinh trùng sẽ bị đẩy ra ngoài theo van nước thải

    Nước qua màng RO hoàn toàn tinh khiết được chứa trong bình áp cách ly với môi trường bên ngoài. Khi người dùng vặn vòi sử dụng nước mới lên lõi số 5 CLT 33 thành phần từ cacbon dạng bền để làm mềm nước, tăng thêm vị ngon ngọt tự nhiên và chống tái khuẩn. Các lõi lọc số 6 (tạo khoáng), số 7( Alkaline), số 8 (Oxi) được bổ sung tiếp theo có tác dụng nâng cấp nước tinh khiết thành nước uống có chất lượng cao để tăng cường khoáng chất, hỗ trợ bệnh tật, cải thiện sức khỏe...

    Máy lọc nước RO Allfyll là thương hiệu được sản xuất và sử dụng công nghệ Thái Lan 100%. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline: 0938 127 766 để được hỗ trợ nhanh nhất.

     
    TIN TỨC KHÁC
    Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm