Thống kê
  •   Đang online
    1
  •   Hôm nay
    3
  •   Hôm qua
    8
  •   Tổng truy cập
    82694
  •   Tổng sản phẩm
    55
  • 0 - 28,000,000 đ        

    Kinh nghiệm mua máy lọc nước gia đình tốt nhất

    Hiện nay, việc có nguồn nước sạch để sử dụng trong gia đình là điều không hề dễ dàng đối với các gia đình, nên sử dụng máy lọc nước đang là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên để chọn được máy lọc nước gia đình tốt nhất, chúng tôi sẽ chia sẽ những thông tin, kinh nghiệm để quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

    1. Nhu cầu sử dụng của gia đình

    Tùy thuộc vào tình trạng nguồn nước của gia đình bạn đang sử dụng, bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu máy lọc sao cho phù hợp. Những gia đình nào dùng nước giếng khoan hoặc nguồn nước máy có độ ô nhiễm cao, ta nên sử dụng hệ thống lọc thô trước khi dùng máy lọc nước RO để lọc tinh nguồn nước nó sẽ tăng chất lượng nguồn nước cũng như chất lượng máy lọc nước. Tuy nhiên với nguồn nước là nước mưa có tính axit cao qua máy lọc RO sẽ làm tăng tính axit của nước, có hại cho sức khỏe. Để đảm bảo bạn nên xây một bể lọc thô gồm cát, sỏi, than hoạt tính để lọc qua nguồn nước mưa trước khi hứng trực tiếp vào bể. sẽ khắc phục được nhược điểm này.

    Đối với nguồn nước có độ ô nhiễm cao nên sử dụng hệ thống lọc thô trước khi sử dụng máy lọc nước
    Nước ô nhiễm nặng phải xử lý lọc thô trước khi lọc tinh

    Nếu gia đình bạn đang sử dụng nguồn nước máy, thì bạn có thể sử dụng máy lọc nước RO để loại bỏ hoàn toàn tạp chất trong nước và để sử dụng nguồn nước có khoáng chất cần thiết, bạn có thể lựa chọn thêm các lõi Mineral, Ankaline, đèn UV,...để tăng chất lượng nguồn nước sử dụng.

    Máy lọc nước RO Allfyll được sản xuất tại Thái Lan loại bỏ tới 99,99% tạp chất và vi khuẩn trong nước
    Máy lọc nước RO Allfyll 

    2. Chất lượng của máy lọc nước

    Hiện nay, trên thị trường có ba loại máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO, Nano và UF(siêu lọc). Tuy nhiên, do nguồn nước ở Việt Nam chất lượng nguồn nước sinh hoạt còn thấp nên máy lọc nước RO được sử dụng rộng rãi và chất lượng nhất. Các bạn có thể tham khảo máy lọc nước ro là gì để hiểu tại sao lại nên dùng loại máy này.

    - Chất lượng nước sau khi lọc đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế. Mỗi nguồn nước có những đặc điểm khác nhau, cần lựa chọn loại máy phù hợp với nguồn nước. Bạn nên tìm đến một nơi uy tín, có các chuyên gia tư vấn, họ sẽ “ bốc thuốc đúng bệnh” và cam kết về chất lượng nước sau lọc.

    - Tuổi thọ các lõi lọc: Một máy lọc nước có tuổi thọ dài với chi phí khấu hao thấp sẽ giúp tiết kiệm một khoản không nhỏ ngân sách thay thế lõi lọc sau này của gia đình bạn.

    - Độ an toàn của các lõi lọc: Một máy lọc nước có chất lượng tốt khi các lõi lọc an toàn với sức khỏe gia đình bạn. Một số lõi lọc nano silver rẻ tiền có nguy cơ rửa trôi bạc theo nước đầu ra trong quá trình lọc, điều này cực kì nguy hiểm đến sức khỏe con người. Vì thế, bạn đừng quá ham rẻ mà tiền mất, tật mang.

    -  Số lõi lọc không quyết định khả năng lọc: Hiện nay người dùng đang bị đầu độc 1 suy nghĩ sai lầm rất nghiêm trọng đó là: Nhiều lõi lọc mới tốt, do vậy các sản phẩm máy lọc nước đua nhau tăng thêm lõi lọc như 7, 8 hoặc thậm chí là 9, 10 lõi. Theo các chuyên gia, không nên lạm dụng các lõi lọc này vì các lý do sau:

    + Không có khả năng lọc và diệt khuẩn => Vi khuẩn sẽ ký sinh ngay trong lõi lọc

    + Lượng vật liệu ít, tuổi thọ ngắn => Tăng chi phí sử dụng

    + Nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, không có thông số kỹ thuật vật liệu.

    Lõi lọc Allfyll được xuất xứ từ Thái lan và Mỹ
    Số lõi lọc không quyết định khả năng lọc

    3. Lựa chọn điểm bán uy tín

    Và yếu tố quan trọng nữa là bạn phải chọn được điểm bán uy tín, giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng sản phẩm máy lọc nước và các chương trình hỗ trợ khách hàng sau khi mua hàng.

    Máy  lọc  nước  ALLFYLL®   được  chế  tạo  bởi  những chuyên viên kỹ thuật được đào tạo tốt, hệ thống quản lý chất lượng với tiêu chuẩn ISO 9001 và các nguyên liệu sản xuất chất lượng cao để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Các  kỹ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng khi có các vấn đề xảy ra với sản phẩm.

    Chúng  tôi  hỗ  trợ  Quý  khách  hàng  với  các  phụ tùng thay thế luôn có sẵn,  để đảm bảo rằng máy lọc  nước của Quý khách có thể sản xuất nước uống an toàn và tinh khiết bất cứ khi nào cần.

    Với những thông tin trên, hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được máy lọc nước gia đình tốt nhất để sử dụng nhé.

    TIN TỨC KHÁC
  • Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm