Thống kê
  •   Đang online
    3
  •   Hôm nay
    12
  •   Hôm qua
    27
  •   Tổng truy cập
    83491
  •   Tổng sản phẩm
    55
  • 0 - 28,000,000 đ        

    Nên mua máy lọc nước RO hay Nano?

    Hiện nay, máy lọc nước trên thị trường đang sử dụng các công nghệ Siêu lọc UF, Công nghệ Nano và Công nghệ RO. Tuy nhiên, công nghệ Nano và RO vẫn được sử dụng phổ biến và quen thuộc với người tiêu dùng nhất và Mỗi một công nghệ lọc lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Hôm nay, Allfyll sẽ nêu rõ từng công nghệ để mọi người có thể lựa chọn sản phẩm máy lọc nước phù hợp cho nhu cầu của gia đình.


    Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc Nano

    Bằng việc sử dụng lõi lọc Aragor công nghệ diệt khuẩn Nano tiên tiến, giúp loại bỏ tạp chất, cặn bẩn... có trong nước, làm nguồn nước ô nhiễm trở nên tinh khiết hơn. 
    Ưu điểm của công nghệ lọc Nano: Không chỉ đơn giản là lọc sạch chất bẩn có trong nước sinh hoạt, nguồn nước đầu ra sau khi lọc bằng công nghệ Nano sẽ tiêu diệt tới 99% vi khuẩn.
     
     máy lọc nước sử dụng công nghệ nano
    Màng lọc Nano
     
     
    Nhược điểm của công nghệ lọc Nano: Máy không thích hợp lọc nguồn nước nhiễm mặn, nước có chứa nhiều đá vôi. Hay nếu sử dụng thì phải thay lõi lọc thường xuyên cũng như chỉ thích hợp với nơi có áp lực nước lớn, nếu áp lực nước yếu cần tìm đến sự hỗ trợ của máy tăng áp.

    Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO

    Máy thích hợp dùng với nguồn nước nhiễm lợ, nước chứa kim loại nặng, chứa nhiều bùn đất, nước máy, nước giếng khoan, nước máy ô nhiễm cao, nước chứa nhiều vi khuẩn, vi rút...
    Ưu điểm của công nghệ lọc RO: Màng lọc RO (thẩm thấu ngược), máy có khả năng lọc sạch mọi chất bẩn lên tới 99,99%. Với thiết kế lõi lọc siêu nhỏ chỉ 0,0001 micron sẽ mang lại nguồn nước sạch tinh khiết cho người dùng. Nước đầu ra có thể dùng để uống trực tiếp, không cần đun sôi hay khi đun không để lại cặn bẩn. Ngoài ra, máy được trang bị thêm lõi lọc bổ sung, sau khi lọc sạch nước còn được tăng cường thêm các khoáng chất cần thiết cho con người: canxi, magie, kaly... nước không những ngọn hơn, thơm hơn mà còn tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, công nghệ lọc không dùng điện, không tốn nước thải sẽ tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Với thiết kể nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, màu sắc hài hòa sẽ tạo điểm nhấn cho căn bếp, cũng như dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong nhà.
     
    Màng lọc RO là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay
    Màng lọc RO
     
    Nhược điểm của công nghệ lọc RO: Máy dùng điện để lọc nước cho nên nước thải tốn nhiều, hàng tháng mất một khoản tiền kha khá để trả tiền điện. Công nghệ lọc RO không thích hợp để lọc nước mưa, bởi hàng lượng axit trong nước mưa có thể làm hư hỏng máy nhanh hơn, hay nước sau lọc không đảm bảo an toàn.

    Trên đây là những thông tin về hai công nghệ tốt nhất đang sử dụng cho máy lọc nước, tùy vào nhu cầu và tình trạng nguồn nước mà gia đình bạn đang sử dụng, bạn hãy chọn cho gia đình mình một sản phẩm máy lọc nước tốt nhất cho gia đình mình nhé. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0938 127 766 để được tư vấn miễn phí.
    TIN TỨC KHÁC
  • Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm